Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2011

Bảo trì giàn máy phẫu thuật nội soi ở BV Trần Văn Thời T.Cà Mau


    Ngày 25/03/2011 vừa qua,công ty chúng tôi đã tiến hành bảo trì định kỳ giàn máy phẫu thuật nội soi hẵng R.Wolf mà công ty cung cấp tại bệnh viện huyện Trần Văn Thời tỉnh Cà Mau. Đồng thời cũng tham gia phụ mổ một ca cắt ruột thừa bằng nội soi. Ca mổ được thực hiện bởi phẫu thuật viên là Bs. Phan Trung Kiên trưởng khoa ngoại bệnh viện. Theo Bs.Kiên giàn máy nội soi R.Wolf tại bệnh viện hoạt động ổn định và cho hình ảnh rất tốt. Nhưng vẫn còn một số bỡ ngỡ khi mới đưa thiết bị vào sử dụng, nên rất vui khi có kỹ thuật viên của hãng tham gia phụ máy cùng ca mổ. Điều khó cho BV là ở chỗ nhân lực kỹ thuật thiết bị vừa thiếu lại vừa yếu, nên để sử dụng tốt hệ thống phẫu thuật nội soi không thể một sớm một chiều.

(hướng dẫn lại cách sử dụng máy cắt đốt)
     Với mong muốn các đơn vị sử dụng thành thạo,vận hành chơn chu các thiết bị nội soi mà công ty chúng tôi cung cấp. Chúng tôi luân hướng dẫn tận tình, kỹ lưỡng và sẵn sàng tham gia phụ mổ, nhằm đem lại sự tự tin, sự hài lòng cho phẫu thuật viên và đem lại thành công trên từng ca mổ - Niềm vui của người bệnh, của phẫu thuật viên cũng là niềm vui của chúng tôi.

      Đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi khi bạn chưa hiểu dõ về thiết bị chúng tôi cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét