Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Tham dự và trưng bày sản phẩm tại hội nghị Tai Mũi Họng Việt-Pháp

Ngày 10/11 vừa qua Hội nghị khoa học chuyên ngành Tai Mũi Họng Việt – Pháp (conférences spécialisées scientifiques ENT vietnamien - français) đã được Sở Y tế TP. Cần Thơ phối hợp với Hội Tai Mũi Họng Việt Nam tổ chức tại TP. Cần Thơ. Đây là hội nghị lần thứ 9 do Hội Tai Mũi Họng Việt Nam tổ chức và là hội nghị đầu tiên được tổ chức tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. 




Tham gia hội nghị có hơn 300 chuyên gia đầu ngành về Tai Mũi Họng của 2 nước Việt - Pháp cũng các y bác sĩ chuyên ngành Tai Mũi Họng trong khu vực ĐBSCL . Tại hội nghị, các chuyên gia về Tai Mũi Họng Việt - Pháp đã giới thiệu, trình bày những tham luận, báo cáo khoa học và tập trung thảo luận nhiều vấn đề chuyên ngành như: hình thái tổn thương xương con trong bệnh lý tai giữa và hiệu quả của trụ gốm thay thế, điều trị điếc đột ngột ở người lớn bằng corticoid xuyên tai giữa, chẩn đoán và điều trị bệnh nấm thanh quản, chẩn đoán lâm sàng và điều trị chóng mặt kịch phát tư thế lành tính, vấn đề bảo tồn cơ quan trong hóa trị liệu… Bên cạnh đó, các chuyện gia đầu ngành về Tai Mũi Họng Việt - Pháp còn giới thiệu những kiến thức mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý tai mũi họng cho các y, bác sĩ trong khu vực ĐBSCL như: phẫu thuật nội soi điều trị bệnh dây thanh, chỉ định phẫu thuật đối với các ung thư tai mũi họng, điều trị chứng thương thanh quản bằng phương pháp nong qua nội soi, phẫu thuật nội soi điều trị u xương xoang sàng…. 

PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dung,giám đốc BV Tai Mũi Họng Tp.HCM,Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Việt Nam cho biết: Mục đích của hội nghị nhằm giúp các y, bác sĩ trong khu vực ĐBSCL có điều kiện trao đổi và tiếp cận những kiến thức kiến thức mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý tai mũi họng với các y, bác sĩ đến từ Pháp nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa, điều trị bệnh cho nhân dân trong khu vực./.


Tham gia cùng hội nghị có các gian hàng trưng bày của các công ty dược và trang thiết bị dụng cụ chuyên khoa Tai Mũi Họng. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét